Tổ Địa - GDCD - Nhạc - Họa - TD
Kế hoạch năm 2014-2015
TRƯỜNG THCS PHONG HIỀN CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Tổ: ĐỊA-GDCD-NHẠC-HỌA -TDỤC Độc lập –Tự do –Hạnh phúc.
KẾ HOẠCH HOẠT ĐỘNG NĂM HỌC 2014-2015
TỔ: ĐỊA-GDCD-NHẠC-MĨ THUẬT-THỂ DỤC.
- Căn cứ vào hướng dẫn thực hiện nhiệm vụ giáo dục Trung học năm học 2014-2015 của Bộ GD-ĐT, của Sở GD-ĐT tỉnh Thừa Thiên Huế và phòng GD-ĐT Phong Điền.
- Căn cứ vào phương hướng nhiệm vụ năm học 2014-2015 của trường THCS Phong Hiền-Phong Điền-Thừa Thiên Huế.
Tổ ĐỊA-GDCD-NHẠC-HỌA-TDỤC xây dựng kế hoạch hoạt động năm học 2014-2015 như sau:
I. ĐẶC ĐIỂM TÌNH HÌNH CỦA TỔ:
- Tổng số giáo viên: 12(Nữ: 05)
- Trình độ đại học: 10
- Trình độ cao đẳng: 02
- Có 01 gv đang học đại học.
1.Thuận lợi:
- Tổ có 12 giáo viên trong đó có 5 GV nữ, 100% đạt chuẩn và trên chuẩn.
- Đa số giáo viên cư trú gần trường nên thuận lợi trong vấn đề trao đổi thông tin 2 chiều .
- Nhiều GV trẻ năng nổ, có chuyên môn vững vàng, nhiệt tình trong công tác.
- Tinh thần tự học rất cao, luôn trau dồi kiến thức và cập nhật thông tin để nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ.
- Tập thể có tinh thần đoàn kết cao, hòa nhã trong quan hệ, tương trợ giúp đỡ nhau trong lúc khó khăn.
- Được sự quan tâm giúp đỡ của Ban giám hiệu nhà trường, Tổ sẽ hoàn thành tốt nhiệm vụ năm học: 2014-2015.
2. Khó khăn:
- GV nữ có con mọn, hoàn cảnh kinh tế gia đình còn nhiều khó khăn.
- Trong Tổ có nhiều bộ môn mỗi môn chỉ có 1 đến 2 giáo viên nên việc học hỏi rút kinh nghiệm còn hạn chế, khó khăn trong đánh giá, góp ý dự giờ .
- Ý thức học tập của nhiều học sinh còn kém, chưa tự giác học bài cũ, soạn bài mới…
- Đồ dùng dạy học cũ, còn thiếu, chưa có phòng chức năng đối với môn Nhạc nên ảnh hưởng không nhỏ đến việc dạy học và ảnh hưởng của tiếng ồn đến các bộ môn khác. Chưa có sân mái che để học môn thể dục khi thời tiết xấu ảnh hưởng đến quá trình dạy học...
II. NHIỆM VỤ TRỌNG TÂM
- Triển khai thực hiện nhiệm vụ phát triển giáo dục theo yêu cầu của Hội nghị lần thứ VIII Ban Chấp hành Trung ương khóa XI về “Đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục và đào tạo đáp ứng yêu cầu công nghiệp hóa, hiện đại hóa trong điều kiện kinh tế thị trường định hướng XHCN và hội nhập quốc tế”. Tiếp tục thực hiện có hiệu quả nội dung các cuộc vận động “ Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”, “mỗi thầy cô giáo là một tấm gương tự học và sáng tạo” và phong trào thi đua “xây dựng trường học thân thiện, học sinh tích cực” , các phong trào thi đua của ngành bằng những việc làm thiết thực, hiệu quả, gắn với việc đổi mới hoạt động giáo dục, rèn luyện phẩm chất chính trị, đạo đức lối sống của cán bộ quản lý, giáo viên, nhân viên và học sinh của nhà trường.
-Tiếp tục thực hiện nhiệm vụ đổi mới quản lý, nâng cao chất lượng giáo dục với yêu cầu mạnh mẽ, thực chất và bền vững. Thông qua đổi mới kiểm tra đánh giá, đổi mới phương pháp dạy học, dạy học theo chuẩn kiến thức, kỹ năng tiếp tục nâng cao chất lượng, hiệu quả dạy học và các hoạt động giáo dục, nhằm đáp ứng yêu cầu chuẩn hóa, hiện đại hóa, dân chủ hóa, xã hội hóa và hội nhập quốc tế.
- Chú trọng công tác giáo dục toàn diện và quản lý học sinh. Tăng cường giáo dục về tư tưởng tình cảm, nhân cách đạo đức, kỹ năng sống, giá trị sống, ý thức trách nhiệm và kỹ năng thực hành.
III/ NHIỆM VỤ CỤ THỂ, CHỈ TIÊU VÀ BIỆN PHÁP THỰC HIỆN:
1.Tiếp tục thực hiện có hiệu quả, sáng tạo việc học tập, các cuộc vận động:
- “ Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”
- “ Mỗi thầy giáo, cô giáo là một tấm gương đạo đức, tự học và sáng tạo”
Đồng thời tiếp tục triển khai phong trào thi đua “ Xây dựng trường học thân thiện. học sinh tích cực”
*Thực hiện đầy đủ quy chế chuyên môn, bảo đảm dạy đúng, đủ chương trình mà Bộ, Sở GD-ĐT đã ban hành, thực hiện nghiêm túc những chỉ đạo của Ban giám hiệu nhà trường.
* Đối với học sinh: Bám sát chương trình, giúp học sinh nắm vững những kiến thức cơ bản nhất, rèn luyện kỹ năng làm bài tập, bảo đảm cho học sinh đạt kết quả tốt trong bài kiểm tra.
Trong giảng dạy giáo viên chú trọng yêu cầu giáo dục toàn diện cho học sinh.
*Chỉ tiêu: 100% GV trong tổ thực hiện tốt nhiệm vụ năm học.
2. Về việc đổi mới phương pháp giảng-dạy:
-Tiếp tục đổi mới phương pháp dạy học và coi đây là một nhiệm vụ trọng tâm. Luôn lấy hs làm trung tâm, phát huy tính tích cực sáng tạo trong học tập của hs, khắc phục lối truyền thụ một chiều, rèn luyện cho hs kĩ năng tự học, tự nghiên cứu, đảm bảo sự cân đối trong việc truyền thụ kiến thức và rèn luyện kĩ năng theo chuẩn kiến thức và giảm tải.
- Xây dựng và triển khai dạy học các chủ đề tích hợp, tăng cường các hoạt động nhằm giúp học sinh vận dụng kiến thức liên môn vào giải quyết các vấn đề thực tiễn.
- Vận động , hướng dẫn học sinh tham gia cuộc thi “khoa học kĩ thuật học sinh trung học năm học 2014-2015” do Phòng, Sở tổ chức...
- Việc đổi mới phương pháp giảng dạy được thể hiện như sau:
a.Khâu soạn bài:
-Toàn tổ phấn đấu chất lượng soạn giảng đạt yêu cầu khá tốt, không có loại trung bình, soạn giảng theo đúng chuẩn kiến thức kĩ năng và chương trình giảm tải đúng nội dung theo phân phối chương trình mới.
- Bài giảng phải tích gọn có tính hệ thống và xác định đúng trong tâm bài dạy, sau mỗi tiết dạy học sinh phải nắm được trọng tâm, biết liên hệ thực tế, các vấn đề xãy ra trong cuộc sống hằng ngày.
- Tích hợp giáo dục môi trường trong các tiết dạy.(Môn địa-GDCD), học và làm theo lời Bác (Môn: GDCD)
- Đẩy mạnh việc ứng dụng công nghệ thông tin theo chiều sâu, nâng cao chất lượng , tránh soạn giảng theo lối trình chiếu.Tìm kiếm tư liệu, ứng dụng các phần mềm vào một số bài giảng có hiệu quả.
- Khuyến khích các GV thường truy cập vào Internet để tìm kiếm thông tin đặc biệt là trang Web của trường. Mỗi GV trong tổ đều phải có email riêng để tiện việc trao đổi thông tin...
b.Khâu lên lớp:
- Mục tiêu đề ra: Giúp học sinh nắm được các kiến thức cơ bản.
- Vận dụng kết hợp các phương pháp dạy học, không xem nhẹ bất kì phương pháp nào, vận dụng các phương pháp phải hợp lí và có hiệu quả.
- Xử dụng thiết bị dạy học phù hợp cho từng bộ môn.
- Phát huy tính tích cực, chủ động, sáng tạo của học sinh, yêu cầu học sinh làm nhiều hơn.
c.Khâu hướng dẫn học sinh chuẩn bị bài:
- Nghiên cứu bài mới trước, soạn các câu hỏi trong bài mới.
- Học bài và làm bài tập về nhà,sưu tầm tranh ảnh...
3. Những hoạt động nâng cao:
- Coi thao giảng là một hoạt động nâng cao trình độ chuyên môn và năng lực sư phạm.Tăng cường dự giờ thăm lớp, thẳng thắng góp ý giờ dạy để học hỏi kinh nghiệm lẫn nhau, tăng cường dự giờ đột xuất .
- Tăng cường sử dụng CNTT trong các tiết học đặc biệt ở những phòng có màn hình. Tích cực nghiên cứu tìm hiểu cách soạn bài, dạy bằng bảng tính thông minh…
- Mỗi giáo viên phải thực hiện thao giảng 4 tiết/ năm (ít nhất 2 tiết dạy sử dụng giáo án điện tử.)
- Mỗi tiết thao giảng xong đều góp ý, đánh giá rút kinh nghiệm.
- Mỗi giáo viên phải có 1 sáng kiến kinh nghiệm đăng kí từ đầu năm.
- Mỗi giáo viên dự giờ 18 tiết/năm.
- Tổ trưởng, tổ phó: 4 tiết/GV/năm
4. Thực hiện tốt quy định về kiểm tra, đánh giá, thúc đẩy trong hoạt động chuyên môn:
- Thực hiện đúng quy chế đánh giá xếp loại hs do bộ ban hành, tổ chức đủ số lần kiểm tra thường xuyên, định kì.
- Tiếp tục thực hiện việc ra đề soạn đáp án có ma trận kết hợp hợp lí giữa các hình thức tự luận và khách quan dựa trên chuẩn kiến thức kĩ năng. Bám sát nội dung bài học theo 3 cấp độ: nhận biết - hiểu - vận dụng không đưa ra những kiến thức xa lạ, xa rời chương trình.
- Đánh giá hs đảm bảo tính khách quan chính xác, toàn diện công khai, kịp thời, vừa sức, bám sát yêu cầu của chương trình, có sự phân hóa hs, tạo cơ hội bộc lộ tính sáng tạo của các em
- Thực hiện công bằng, khách quan trong việc đánh giá cho điểm. Hướng dẫn hs tự đánh giá bài kiểm tra của mình.
- Đổi mới kiểm tra đánh giá môn Thể dục- Nhạc - Họa đánh giá theo hình thức: Đạt và chưa đạt ( Đối với môn Âm nhạc, Mỹ thuật lớp 9: học kỳ 1 bố trí dạy Âm nhạc, học kỳ 2 dạy Mỹ thuật.)
- Đối với bài kiểm tra định kì GVBM phải chuẩn bị trước, đề có ma trận, đáp án cụ thể và nộp về cho tổ trưởng trước 1 tuần.
- Nghiêm túc trong kể tra và thẳng thắng góp ý khi kiểm tra các hồ sơ của GV.
- Mỗi học kỳ kiểm tra toàn diện 2 giáo viên, dự giờ mỗi giáo viên 2 tiết.
5.Đổi mới quản lí tổ chuyên môn:
- Sinh hoạt tổ chuyên môn nghiệp vụ và các hoạt động giáo dục khác 2 lần/tháng.
- Cùng BGH dự giờ đột xuất để nắm tình hình dạy- học.
- Giáo viên chủ nhiệm: Duy trì sĩ số, xây dựng lớp tự quản, tự chủ, thực hiện bản cam kết bảo vệ tài sản giữa lớp và nhà trường, trang trí phòng học, trồng và chăm sóc bồn hoa của lớp.Trong các tiết sinh hoạt cần tăng cường các hoạt động tập thể vui chơi lành mạnh, rèn luyện cho hs kĩ năng giao tiếp, ứng xử, kĩ năng sống , làm việc theo nhóm. Bám sát và thực hiện tốt các kế hoạch theo chủ điểm...Có biện pháp xử lí kịp thời những học sinh vi phạm nề nếp, đạo đức tác phong,hay ăn quà vặt làm mất vệ sinh khuôn viên trường, lớp...Khích lệ động viên kịp thời các em có nhiều cố gắng trong học tập và các phong trào thi đua...
- Giáo viên bộ môn: Có kế hoạch hoạt động rõ ràng và hoàn thành các nhiệm vụ được giao. Đảm bảo việc thực hiện thông tin hai chiều, cập nhật sổ ghi đầu bài, sổ điểm cá nhân, sổ điểm lớn ... không sai sót. Phấn đấu ngày công giờ công đảm bảo.Vắng phải báo kịp thời cho BGH,TT
- Tất cả giáo viên phải coi tự học là biện pháp chính để nâng cao trình độ chuyên môn.
6.Công tác bồi dưỡng học sinh giỏi-phụ đạo học sinh yếu :
- Sau khai giảng giáo viên chọn đội tuyển học sinh giỏi môn địa khối 8,9. Lựa chọn đội tuyển TDTT để bồi dưỡng. Tích cực bồi dưỡng học sinh giỏi theo kế hoạch và thời khóa biểu của trường
- Môn Nhạc tiến hành tổ chức tiếng hát hs để tìm ra những giọng hát có triển vọng, năng khiếu vào đội ca khúc hoa phượng đỏ của trường …
- Môn thể dục lựa chọn đội tuyển có năng khiếu để bồi dưỡng. Phân công rèn luyện đội tuyển như sau:
+ Thầy Bình: Môn bóng đá nam, nữ.
+Thầy Hưng: Điền kinh
+ Thầy Nhật: Cầu lông, cờ vua...
+ Cô Huyền Trang : Địa 8
+ Cô Linh : Địa 9
- Phụ đạo học sinh yếu: Đối với các bộ môn mà tổ đảm nhiệm phần lớn giáo viên nhắc nhỡ, uốn nắm trong tất cả các tiết học trên lớp.
*Hình thức hoạt động của tổ: chia 2 nhóm: (Phụ trách chung: Cô Linh)
- Môn Địa – GDCD: Cô Linh
- Môn Nhạc - Mĩ thuật - Thể dục: Thầy Sang
IV. Chỉ tiêu phấn đấu:
1. Đối với học sinh:
a. Học sinh giỏi: Học sinh giỏi cấp Huyện Địa 1hs.
b. Chất lượng đầu vào đại trà:
Môn: ĐỊA LÍ
Khối Lớp |
Số lượng |
Giỏi |
Khá |
Trung bình |
Yếu |
Kém |
|||||
SL |
% |
SL |
% |
SL |
% |
SL |
% |
SL |
% |
||
6 |
156 |
25 |
16 |
45 |
28.8 |
77 |
49.4 |
9 |
5.8 |
0 |
0 |
7 |
163 |
32 |
19.6 |
58 |
35.6 |
66 |
40.5 |
7 |
4.3 |
0 |
0 |
8 |
164 |
24 |
14.7 |
55 |
33.5 |
74 |
45.1 |
11 |
6.7 |
0 |
0 |
9 |
163 |
28 |
17.1 |
60 |
36.8 |
62 |
38.1 |
13 |
8 |
0 |
0 |
Môn: GDCD
Khối Lớp |
Số lượng |
Giỏi |
Khá |
Trung bình |
Yếu |
Kém |
|||||
SL |
% |
SL |
% |
SL |
% |
SL |
% |
SL |
% |
||
6 |
156 |
35 |
22.3 |
47 |
30.1 |
66 |
42.3 |
8 |
5.1 |
0 |
0 |
7 |
163 |
35 |
21.5 |
54 |
33.1 |
65 |
39.9 |
9 |
5.5 |
0 |
0 |
8 |
164 |
27 |
16.5 |
77 |
47 |
53 |
32.3 |
7 |
4.2 |
0 |
0 |
9 |
163 |
31 |
19 |
80 |
50 |
44 |
27 |
8 |
4 |
0 |
0 |
Môn: NHẠC
Khối Lớp |
Số lượng |
ĐẠT |
CHƯA ĐẠT |
||
SL |
TL % |
SL |
TL% |
||
6 |
156 |
156 |
100 |
0 |
0 |
7 |
163 |
163 |
100 |
0 |
0 |
8 |
164 |
164 |
100 |
0 |
0 |
9 |
163 |
163 |
100 |
0 |
0 |
Môn: MĨ THUẬT
Khối Lớp |
Số lượng |
ĐẠT |
CHƯA ĐẠT |
||
SL |
TL% |
SL |
TL% |
||
6 |
156 |
156 |
100 |
0 |
0 |
7 |
163 |
163 |
100 |
0 |
0 |
8 |
164 |
164 |
100 |
0 |
0 |
9 |
163 |
163 |
100 |
0 |
0 |
Môn: THỂ DỤC
Khối Lớp |
Số lượng |
ĐẠT |
CHƯA ĐẠT |
||
SL |
TL% |
SL% |
TL% |
||
6 |
156 |
156 |
100 |
0 |
0 |
7 |
163 |
163 |
100 |
0 |
0 |
8 |
164 |
164 |
100 |
0 |
0 |
9 |
163 |
163 |
100 |
0 |
0 |
C. Chất lượng 2 mặt.
I . Học lực:
Khối Lớp GVCN |
Số lượng |
Giỏi |
Khá |
Trung bình |
Yếu |
Kém |
|||||
SL |
% |
SL |
% |
SL |
% |
SL |
% |
SL |
% |
||
7/2 C.Trang |
34 |
0 |
0 |
5 |
14.7 |
24 |
70.6 |
5 |
14.7 |
0 |
0 |
8/1 C.Phượng |
34 |
3 |
8.8 |
14 |
41.2 |
15 |
44.2 |
2 |
5.8 |
0 |
0
|
II . Hạnh kiểm:
Khối Lớp GVCN |
Số lượng |
Tốt |
Khá |
Trung bình |
Yếu |
Kém |
|||||
SL |
% |
SL |
% |
SL |
% |
SL |
% |
SL |
% |
||
7/2 C.Trang |
34 |
18 |
53 |
15 |
44 |
1 |
3 |
0 |
0 |
0 |
0 |
8/1 C.Phượng |
34 |
20 |
58.8 |
14 |
41.1 |
0 |
0 |
0 |
0 |
0 |
0 |
2. Đối với giáo viên:
*Đăng kí danh hiệu : 04 GV CSTĐ
8 GV Lao động tiên tiến
*a . Danh hiệu thi đua, SKKN:
TT |
Họ và tên |
SKKN |
Danh hiệu |
1 |
Nguyễn Đắc Sang |
Một vài phương pháp dạy hát để phát huy tính sáng tạo của học sinh lớp 6. |
CSTĐCS |
2 |
Đỗ Thị Huyền Trang |
Phương pháp hướng dẫn học sinh khai thác, sử dụng đồ dùng dạy học trong một giờ học môn địa lí lớp 8 ở trường THCS Phong Hiền. |
LĐTT |
3 |
Phan Văn Thái |
Khả năng truyền đạt công nghệ thông tin , để dạy và học tốt môn mĩ thuật lớp 7. |
LĐTT |
4 |
Hà Thị Thúy Linh |
Một số kinh nghiệm sử dụng bản đồ tư duy vào trong dạy học địa lí 8 ở trường THCS Phong Hiền” |
CSTĐCS |
5 |
Nguyễn Văn Bình |
Một số phương pháp phát triển sức nhanh trong tiết dạy thể dục. |
CSTĐCS |
6 |
Nguyễn Hồng Nhật |
Một số phương pháp nâng nhằm giúp học sinh học tốt bài thể dục phát triển chung lớp 8. |
CSTĐCS |
7 |
Trần Ngọc Hưng
|
Một số phương pháp nâng cao thành tích môn chạy ngắn cho học sinh khối 9. |
LĐTT
|
8 |
Đào Thị Thùy Trang |
Tạo hứng thú cho học sinh trong các bài học thuộc chủ đề đạo đức môn GDCD lớp 9 |
L ĐTT |
9 |
Trịnh Thị Phượng |
Một số kinh nghiệm để làm tốt công tác chủ nhiệm lớp 8/1 ở trường THCS Phong Hiền. |
L ĐTT |
1 |
Nguyễn Văn Thành |
Giáo dục đạo đức cho học sinh thông qua môn giáo dục công dân lớp 9 |
L ĐTT |
11 |
Nguyễn Đình Du |
|
LĐTT( công tác CĐ ỏ xã) |
12 |
Nguyễn Thị Kim Quy
|
|
LĐTT (Nghỉ HS)
|
b. Đồ dùng dạy học và giáo án điện tử : Sử dụng đồ dùng dạy học trong dạy học phù hợp với từng tiết, từng bài.
c. Dự thi giáo viên dạy giỏi cấp trường, cấp huyện theo đăng kí của giáo viên.
d. Chuyên đề, ngoại khóa, thao giảng: Theo kế hoạch.
Nhóm |
Tên chuyên đề |
Thời gian thực hiện |
NHẠC
|
Một số biện pháp nâng cao chất lượng giọng hát cho HS ở trường THCS Phong Hiền |
Tháng 11 |
ĐỊA |
Một số kinh nghiệm để nâng cao hiệu quả dạy học theo nhóm môn địa lí ở trường THCS Phong Hiền
|
Tháng 12 |
GDCD |
Một số phương pháp giáo dục an toàn giao thông cho học sinh ở trường THCS Phong Hiền
|
Tháng 1 |
THỂ DỤC |
Tăng cường một số phương pháp gây hứng thú tập luyện TDTT cho HS ở trường THCS Phong Hiền
|
Tháng 2 |
MĨ THUẬT |
Một vài sáng kiến trong phân môn vẽ tranh đề tài ở lớp 6
|
Tháng 3 |
3. Đối với Tổ: Tổ đạt danh hiệu tổ tiên tiến .
V. Kế hoạch cụ thể:
Tháng |
Nội dung công việc |
Người thực hiện |
Ghi chú |
8/2014 |
- Tham gia học chính trị và viết bài thu hoạch. - Ổn định hoạt động dạy và học. -GV được phân công chủ nhiệm nhận lớp. - Học theo TKB tuàn 1,2 - Đăng kí soạn giáo án A4 - Chuẩn bị lễ khai giảng 5/9 -Nhận HSSS cập nhật kịp thời. - Các nhóm tiếp tục tìm minh chứng kiểm định chất lượng. - Các GV chuẩn bị làm kế hoạch cá nhân. |
Cả Tổ Cô Trang, Cô Phượng |
Tuần 1 từ: 19/8/2013 |
9/2014 |
- Khai giảng năm học - Dạy học theo TKB tuần 3, 4,5, 6. - Hoàn thành bản kế hoạch cá nhân và thảo luận kế hoạch của Tổ. - Thao giảng, dự giờ PPCT tuần 6. - Chọn HS giỏi Địa 8,9
-Tổ chức đại hội chi đội , liên độ |
Cả tổ
-Thầy Thái , cô Linh
- Cô Linh, Cô Huyền Trang. - GVCN
|
Theo kế hoạch của Trường |
10/2014 |
- Dạy và học theo TKB tuần 7,8,9,10. - HNCNVC, ĐHCĐ - Thao giảng theo kế hoạch đã đăng kí.
- Bồi dưỡng học sinh giỏi, đội tuyển bóng đá , điền kinh… theo kế hoạch chuyên môm nhà trường. - Kiểm tra hồ sơ đợt 1
|
Cả Tổ
T Hưng,TBình,T Trang,T Thành,T sang, Huyền Trang,Phượng… - Cô Linh, Cô H Trang T.Bình, Thầy Nhật, T Hưng
Cả tổ.
|
Theo kế hoạch của Trường
|
11/2014 |
- Dạy và học tuần 11,12,13,14 - Bồi dưỡng học sinh giỏi Địa k8, k9. Đội tuyển TDTT - Thao giảng
- Dự giờ đột xuất. - Báo cáo SKKN Tổ
- Tham gia thi GV giỏi Trường - Kiểm tra hồ sơ đợt 1 |
Cả Tổ
- Theo lịch đã phân công
- Cô Trang, Sang, Linh, Phượng, T thái. Cả Tổ -Tổ thể dục (Bình, Hưng, Nhật) - GV đăng kí
- Cả tổ |
Theo kế hoạch của Trường
|
12/2012 |
- Dạy và học tuần 15, 16, 17, 18 - Tiếp tục BDHSG - Đội tuyển TDTT - Kiểm tra hồ sơ đợt 2 - Chuẩn bị đề cương ôn tập HK I. - Thao giảng.
-Tham gia thi KHKT |
Cả Tổ
Theo lịch phân công
Cả Tổ Cả Tổ
T Nhật, T Hưng |
Theo lịch BGH |
1/2015 |
- Dạy và học tuần 19+thi học kì I - Xét thi đua HK I - Sơ kết HK I - Dạy TKB HK II - Thi trưng bày hồ sơ GV, Tổ (cấp,Trường, Huyện ). - Hội khỏe phù đổng Huyện - Dự kiến: Chuyên đề chung cả tổ: “Đố vui để học khối 6” |
Cả Tổ
- Cô Linh, Cô Trang
- Nhóm thể dục.
- Cả tổ |
Theo KH của BGH Theo lịch năm học |
2/2015 |
- Dạy và học tuần : 20, 21, 22, 23 - Thao giảng
- Báo cáo chuyên đề tổ: Nhóm GDCD
|
Cả Tổ
- Thái, Hưng, Bình, Phượng, Linh, Quy , Trang, Sang, - GDCD (Cô Phượng, Trang, T Thành )
|
Theo kế hoạch của Trường
|
3/2013 |
- Dạy và học tuần 24, 25, 26, 27 - Tham gia hoạt động ngày 26/3 - Thao giảng - Thông qua sáng kiến kinh nghiệm. -Tham gia thi GV dạy giỏi cấp huyện |
Cả Tổ
Cả Tổ
Nhóm: Thể dục, nhạc, Mĩ thuật - Các GV đạt cấp trường nếu có. |
Phối hợp với Đoàn trường |
4/2013 |
- Dạy và học tuần 28, 29, 30, 31 - Thao giảng - Kiểm tra hồ sơ đợt 2 - Chuẩn bị đề cương ôn tập HK II - Thông qua sáng kiến kinh nghiệm |
Cả Tổ
Phượng
Nhóm: Địa -GDCD |
Theo kế hoạch của Trường
|
5/2015 |
- Dạy và học tuần 32, 33, 34, 35. - Nghiệm thu sáng kiến kinh nghiệm ở Tổ - Thi HK II - Họp Tổ tổng kết năm học - Tổng kết năm học |
Cả Tổ Tổ trưởng - Nhóm TD, Nhạc, Họa
Cả Tổ |
Theo kế hoạch của Trường 19-20/5/2013 Theo KH của Trường |
VI. Những đề xuất:
- Bổ sung, thay mới bản đồ, các thanh kẹp bản đồ và phân ở giá theo từng bộ môn
- Mua thêm một số màu vẽ, bục để mẫu vật dùng cho môn mĩ thuật.
- Quy hoạch khuôn viên dạy môn thể dục, phòng học môn âm nhạc.
Phong Hiền, ngày 15 háng 9 năm 2014
Ban giám hiệu duyệt Tổ trưởng
Hà Thị Thúy Linh
DANH SÁCH HỌC SINH ĐĂNG KÍ
BỒI DƯỠNG HỌC SINH GIỎI ĐỊA KHỐI 8,9 Năm học 2014-2015
KHỐI 9
1 Nguyễn Thị Hồng Thủy Lớp 9/4
2. Đỗ Thị Thiết Lớp 9/5
3. Hoàng Thị Ngọc Châu Lớp9/5
4. Nguyễn Thị Tư Lớp 9/2
5.Trần Thị Quỳnh Nhi Lớp 9/5
KHỐI 8
1.Hoàng Thị Ngọc Cầm Lớp 8/5
2. Nguyễn Thị Tố Nhi Lớp 8/5