''

Ngày 10 tháng 01 năm 2025

 » Kế hoạch » Kế hoạch năm

Tổ Địa - GDCD - Nhạc - Họa - TD

Cập nhật lúc : 08:21 11/10/2013  

Kế hoạch năm 2013-2014

TRƯỜNG THCS PHONG HIỀN          CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM

Tổ ĐỊA-GDCD-NHẠC-HỌA -TDỤC                 Độc lập –Tự do –Hạnh phúc.

 

KẾ HOẠCH HOẠT ĐỘNG NĂM HỌC 2013-2014

TỔ: ĐỊA-GDCD-NHẠC-HỌA-THỂ DỤC.

          - Căn cứ vào hướng dẫn thực hiện nhiệm vụ giáo dục Trung học năm học 2013-2014 của Bộ GD-ĐT, của Sở GD-ĐT tỉnh Thừa Thiên Huế và phòng GD-ĐT Phong Điền.

            - Căn cứ vào phương hướng nhiệm vụ năm học 2013-2014 của trường THCS Phong Hiền-Phong Điền-Thừa Thiên Huế.

            Tổ ĐỊA-GDCD-NHẠC-HỌA-TDỤC xây dựng kế hoạch hoạt động năm học 2013-2014 như sau:

I. ĐẶC ĐIỂM TÌNH HÌNH CỦA TỔ:

       - Tổng số giáo viên: 10 (Nữ:04)

       - Trình độ đại học:   06             

       - Trình độ cao đẳng: 04

       - Có 2 gv đang học đại học.(Thầy Du, thầy Hưng)

    1.Thuận lợi:

      - Tổ có 10 giáo viên trong đó có 4 GV nữ , 100% đạt chuẩn và trên chuẩn

      - Đa số giáo viên cư trú gần trường nên thuận lợi trong vấn đề  trao đổi thông tin 2 chiều .

      - Nhiều GV trẻ năng nổ, có chuyên môn vững vàng, nhiệt tình trong công tác.

      - Tinh thần tự học rất cao, luôn trau dồi kiến thức và cập nhật thông tin để nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ.

- Tập thể có tinh thần đoàn kết cao, hòa nhã trong quan hệ, tương trợ giúp đỡ nhau trong lúc khó khăn.

- Được sự quan tâm giúp đỡ của Ban giám hiệu nhà trường, Tổ sẽ hoàn thành tốt nhiệm vụ năm học: 2013-2014.

2. Khó khăn:

- GV nữ có con mọn, hoàn cảnh kinh tế gia đình còn nhiều khó khăn.

- Trong Tổ có nhiều  bộ môn mỗi môn chỉ có 1 đến 2 giáo viên nên việc học hỏi rút kinh nghiệm còn hạn chế, khó khăn trong đánh giá, góp ý dự giờ .

- Nhiều học sinh vẫn xem là các môn học phụ nên ý thức học tập chưa cao.

- Đồ dùng dạy học cũ, còn thiếu, chưa có phòng chức năng đối với  môn Nhạc nên ảnh hưởng không nhỏ đến việc dạy học và ảnh hưởng của tiếng ồn đến các bộ môn khác. Chưa có sân cố định, mái che để học môn thể dục khi thời tiết xấu ảnh hưởng đến quá trình dạy học...

II. NHIỆM VỤ TRỌNG TÂM

- Triển khai thực hiện nhiệm vụ phát triển giáo dục theo yêu cầu của Nghị quyết Đại hội lần thứ XI của Đảng, Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XIV về giáo dục và đào tạo giai đoạn 2011-2015, nhằm tạo ra những chuyển biến mới, phát triển theo hướng :“Kỷ cương, chất lượng, nhân văn và phổ cập ”.

         -Tiếp tục thực hiện nhiệm vụ đổi mới quản lý, nâng cao chất lượng giáo dục với yêu cầu mạnh mẽ, thực chất và bền vững. Thông qua đổi mới kiểm tra đánh giá, đổi mới phương pháp dạy học, dạy học theo chuẩn kiến thức, kỹ năng tiếp tục nâng cao chất lượng, hiệu quả dạy học và các hoạt động giáo dục, nhằm đáp ứng yêu cầu chuẩn hóa, hiện đại hóa, dân chủ hóa, xã hội hóa và  hội nhập quốc tế.

- Thực hiện hiệu quả các cuộc vận động “ Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”, “mỗi thầy cô giáo là một tấm gương tự học và sáng tạo” và phong trào thi đua “xây dựng trường học thân thiện, học sinh tích cực”.

- Chú trọng công tác giáo dục toàn diện và quản lý học sinh. Tăng cường giáo dục về tư tưởng tình cảm, nhân cách đạo đức, kỹ năng sống, giá trị sống, ý thức trách nhiệm và kỹ năng thực hành.

       III/ NHIỆM VỤ CỤ THỂ, CHỈ TIÊU VÀ BIỆN  PHÁP THỰC HIỆN:

      1. Thực hiện nhiệm vụ năm học: 

      a) Tiếp tục thực hiện có hiệu quả, sáng tạo việc học tập, các cuộc vận động(theo chỉ thị số 60 –CT?TW của bộ chính trị)

            - “ Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”

            - “ Mỗi thầy giáo, cô giáo là một tấm gương đạo đức, tự học và sáng tạo”

Đồng thời tiếp tục triển khai phong trào thi đua “ Xây dựng trường học thân thiện. học sinh tích cực”

     b) Thực hiện đầy đủ quy chế chuyên môn, bảo đảm dạy đúng, đủ chương trình mà  Bộ, Sở GD-ĐT đã ban hành, thực hiện nghiêm túc những chỉ đạo của Ban giám hiệu nhà trường.

            - Đối với giảng dạy: Bám sát chương trình, giúp học sinh nắm vững những kiến thức cơ bản nhất, rèn luyện kỹ năng làm bài tập, bảo đảm cho học sinh đạt kết quả tốt trong bài kiểm tra.

    c) Trong giảng dạy giáo viên chú trọng yêu cầu giáo dục toàn diện cho học sinh đặc biệt giáo dục nhân cách, ứng xử, lối sống...

        *Chỉ tiêu:100% gv chấp hành tốt.

       2. Về việc đổi mới phương pháp giảng-dạy:

            -Tiếp tục đổi mới phương pháp dạy học và coi đây là một nhiệm vụ trọng tâm. Luôn lấy hs làm trung tâm, phát huy tính tích cực sáng tạo trong học tập của hs, khắc phục lối truyền thụ một chiều, rèn luyện cho hs kĩ năng tự học, tự nghiên cứu, đảm bảo sự cân đối trong việc truyền thụ kiến thức và rèn luyện kĩ năng theo chuẩn kiến thức và giảm tải.  

        -Xây dựng và triển khai dạy học các chủ đề tích hợp, tăng cường các hoạt động nhằm giúp học sinh vận dụng kiến thức liên môn vào giải quyết các vấn đề thực tiễn.

       - Vận động , hướng dẫn học sinh tham gia cuộc thi “khoa học kĩ thuật học sinh trung học năm học 2013-2014” do Phòng, Sở tổ chức...

       - Việc đổi mới phương pháp giảng dạy được thể hiện như sau:

    a.Khâu soạn bài:

        -Toàn tổ phấn đấu chất lượng soạn giảng đạt yêu cầu khá tốt, không có loại trung bình, soạn giảng theo đúng chuẩn kiến thức kĩ năng và chương trình giảm tải đúng nội dung theo phân phối chương trình mới.

         - Bài giảng phải tích gọn có tính hệ thống và xác định đúng trong tâm bài dạy, sau mỗi tiết dạy học sinh phải nắm được trọng tâm, biết liên hệ thực tế, các vấn đề xãy ra trong cuộc sống hằng ngày.

        -Tích hợp giáo dục môi trường trong các tiết dạy.(Môn địa-GDCD),học và làm theo lời Bác (Môn: GDCD)

        - Đẩy mạnh việc ứng dụng công nghệ thông tin theo chiều sâu, nâng cao chất lượng , tránh soạn  giảng theo lối trình chiếu.Tìm kiếm tư liệu, ứng dụng các phần mềm vào một số bài giảng có hiệu quả.

      -Khuyến khích các GV thường truy cập  vào Internet để  tìm kiếm thông tin đặc biệt là trang Web của trường. Mỗi GV trong tổ đều phải có email riêng để tiện việc trao đổi thông tin...

    b.Khâu lên lớp:

        - Mục tiêu đề ra: Giúp học sinh nắm được các kiến thức cơ bản.

        - Vận dụng kết hợp các phương pháp dạy học, không xem nhẹ bất kì phương pháp nào, vận dụng các phương pháp phải hợp lí và có hiệu quả.

        -Xử dụng thiết bị dạy học phù hợp cho từng bộ môn.

       - Phát huy tính tích cực, chủ động, sáng tạo của học sinh, yêu cầu học sinh làm nhiều hơn.

    c.Khâu hướng dẫn học sinh chuẩn bị bài:

        - Nghiên cứu bài mới trước, soạn các câu hỏi trong bài mới.

        - Học bài và làm bài tập về nhà,sưu tầm tranh ảnh...

       3. Những hoạt động nâng cao:

       - Coi thao giảng là một hoạt động nâng cao trình độ chuyên môn và năng lực sư phạm.

       -Tăng cường dự giờ thăm lớp, thẳng thắng góp ý giờ dạy để học hỏi kinh nghiệm lẫn nhau, tăng cường dự giờ đột xuất .

     -Tăng cường sử dụng CNTT trong các tiết học đặc biệt ở những phòng có màn hình.

     - Mỗi giáo viên phải thực hiện thao giảng 4 tiết/ năm (ít nhất 2 tiết dạy sử dụng giáo án điện tử.)

   - Mỗi tiết thao giảng xong đều góp ý, đánh giá rút kinh nghiệm.                                     

   - Mỗi giáo viên phải có 1 sáng kiến kinh nghiệm đăng kí từ đầu năm.

   - Mỗi giáo viên dự giờ 18 tiết/năm.

   -Tổ trưởng, tổ phó : 4 tiết/GV/năm

        4. Thực hiện tốt quy định về kiểm tra, đánh giá, thúc đẩy trong hoạt động chuyên môn:

   -Thực hiện đúng quy chế đánh giá xếp loại hs do bộ ban hành, tổ chức đủ số  lần kiểm tra thường xuyên, định kì.

  -Tiếp tục thực hiện việc ra đề soạn đáp án có ma trận kết hợp hợp lí giữa các hình thức tự luận và khách quan dựa trên chuẩn kiến thức kĩ năng. Bám sát nội dung bài học theo 3 cấp độ: nhận biết -hiểu -vận dụng không đưa ra những kiến thức xa lạ, xa rời chương trình.

   -Đánh giá hs đảm bảo tính khách quan chính xác, toàn diện công khai, kịp thời, vừa sức ,bám sát yêu cầu của chương trình, có sự phân hóa hs, tạo cơ hội bộc lộ tính sáng tạo của các em

   -Thực hiện công bằng, khách quan trong việc đánh giá cho điểm .Hướng dẫn hs tự đánh giá bài kiểm tra của  mình.

    - Đổi mới kiểm tra đánh giá môn Thể dục-Nhạc -Họa đánh giá theo hình thức: Đạt và chưa đạt

   - Đối với bài kiểm tra  định kì GVBM phải chuẩn bị trước, đề có ma trận, đáp án cụ thể và nộp về cho tổ trưởng trước 1 tuần.

   - Nghiêm túc trong kể tra và thẳng thắng góp ý khi kiểm tra các hồ sơ của GV.

   - Mỗi học kỳ kiểm tra toàn diện 2 giáo viên, dự giờ mỗi giáo viên 2 tiết.

            5.Đổi mới quản lí tổ chuyên môn:

   - GV theo dõi bản  kế hoạch của tổ đầu tuần để thực hiện tốt.

   - Sinh hoạt tổ chuyên môn nghiệp vụ và các hoạt động giáo dục khác 2 lần/tháng.

   - Cùng BGH dự giờ đột xuất để nắm tình hình dạy-học.

   *GVCN:

        +Duy trì sĩ số, xây dựng lớp tự quản, tự chủ, thực hiện bản cam kết bảo vệ tài sản giữa lớp và nhà trường, trang trí phòng học, trồng và chăm sóc bồn hoa của lớp.
        +Trong các tiết sinh hoạt cần tăng cường các hoạt động tập thể vui chơi lành mạnh, rèn luyện cho hs kĩ năng giao tiếp, ứng xử, kĩ năng sống , làm việc theo nhóm.
       +Bám sát  và thực hiện tốt các kế hoạch theo chủ điểm...
       +Có biện pháp xử lí kịp thời những học sinh vi phạm nề nếp, đạo đức tác phong, hay ăn quà vặt làm mất vệ sinh khuôn viên trường, lớp...Khích lệ động viên kịp thời các em có nhiều cố gắng trong học tập và các phong trào thi đua...

    * GVBM:

        +Có kế hoạch hoạt động rõ ràng và hoàn thành các nhiệm vụ được giao.
        +Đảm bảo việc thực hiện thông tin hai chiều, cập nhật sổ ghi đầu bài, sổ điểm cá nhân, sổ điểm lớn ... không sai sót.      

        + Phấn đấu ngày công giờ công đảm bảo.Vắng phải báo kịp thời cho BGH,TT

   *Tất cả giáo viên phải coi tự học là biện pháp chính để nâng cao trình độ chuyên môn.

       6.Công tác bồi dưỡng học sinh giỏi-phụ đạo học sinh yếu :

   -Sau khai giảng giáo viên chọn đội tuyển học sinh giỏi môn địa khối 8,9. Lựa chọn đội tuyển TDTT để bồi dưỡng. Tích cực bồi dưỡng học sinh giỏi theo kế hoạch và thời khóa biểu của trường

   -Môn Nhạc tiến hành tổ chức tiếng hát hs để tìm ra những giọng hát có triển vọng, năng khiếu vào đội ca khúc hoa phượng đỏ của trường và tham gia thi “Tiếng hát hoa phượng đỏ” và “Tiếng hát dân ca học sinh”

   -Môn thể dục lựa chọn đội tuyển có năng khiếu để bồi dưỡng. Phân công rèn luyện đội tuyển như sau:

                   + Thầy Bình: Môn bóng đá nam, nữ.

                   +Thầy Hưng: Điền kinh

                   + Thầy Nhật: Cầu lông, cờ vua...

   - Phụ đạo học sinh yếu: Đối với các bộ môn mà tổ đảm nhiệm phần lớn giáo viên nhắc  nhỡ, uốn nắm  trong tất cả các tiết học trên lớp.

*Hình thức hoạt động của tổ: chia 2 nhóm: (Phụ trách chung: Cô Linh)

            - Môn Địa-GDCD-Họa: Cô Linh

            - Môn Nhạc -Thể dục: Thầy Sang

IV. Chỉ tiêu phấn đấu:

            1. Đối với học sinh:

    a) Học sinh giỏi:

            - Học sinh giỏi cấp Huyện Địa 2 hs.

          -Học sinh giỏi cấp Tỉnh Địa 1 Hs                                              

     b)Chất lượng đại trà:

                                                              Môn: ĐỊA LÍ

Khối

Lớp

Số lượng

Giỏi

Khá

Trung bình

Yếu

Kém

SL

%

SL

%

SL

%

SL

%

SL

%

6

165

    36

21.8

64

38.8

   60

36.4

     5

    3

0

0

7

173

41

23.7

   70

40.5

58

33.5

    4

2.3

0

0

8

188

34

18.1

94

50

58

30.9

2

1

0

0

9

150

23

15.3

  73

48.7

54

36

0

0

0

0

                                                           Môn: GDCD

Khối

Lớp

Số lượng

Giỏi

Khá

Trung bình

Yếu

Kém

SL

%

SL

%

SL

%

SL

%

SL

%

6

165

35

21.2

55

33.3

70

42.4

5

3.1

0

0

7

173

32

19

  75

43.1

62

35.6

   4

2.3

0

0

8

188

66

35.1

100

53.1

22

11.8

0

   0

0

0

9

150

62

41.3

72

48

16

10.7

0

0

0

0

                                                             Môn: NHẠC

Khối

Lớp

Số lượng

ĐẠT

CHƯA  ĐẠT

SL

TL %

                  SL

TL%

6

165

165

100

0

0

7

173

174

100

                0

0

8

188

188

100

0

0

9

150

150

100

0

0

                                                            Môn: HỌA

 

Khối

Lớp

Số lượng

ĐẠT

CHƯA  ĐẠT

SL

TL%

                 SL

TL%

6

165

165

100

0

0

7

173

190

100

                0

0

8

188

162

100

0

0

9

150

159

100

0

0

 

 

Môn: THỂ DỤC

 

Khối

Lớp

Số lượng

ĐẠT

CHƯA  ĐẠT

SL

TL%

           SL%

TL%

6

165

165

100

         0

        0

7

173

173

100

       0

       0

8

188

188

100

        0

       0

9

150

150

100

        0

       0

C)Chất lượng 2 mặt.

I . Học lực:

Khối

Lớp

GVCN

Số lượng

Giỏi

Khá

Trung bình

Yếu

Kém

SL

%

SL

%

SL

%

SL

%

SL

%

7/1

T. Du

25

2

7.1

11

39.2

12

41.3

3

10.7

0

0

7/2

C.Phượng

29

6

20.7

15

51.8

7

24.1

1

3.4

0

0

 

8/6

T.Sang

33

27

81.1

6

18.9

   0

0

   0

0

0

0

9/3

C. Trang

25

2

8

11

44

12

48

0

0

0

0

II . Hạnh kiểm: 

Khối

Lớp

GVCN

Số lượng

Tốt

Khá

Trung bình

Yếu

Kém

SL

%

SL

%

SL

%

SL

%

SL

%

6/1

T. Du

28

25

89.2

3

10.8

0

0

0

0

0

0

7/2

C.Phượng

29

20

51.7

9

48.3

0

0

0

0

0

0

7/6

T.Sang

33

30

90.9

3

9.1

0

0

0

0

0

0

8/3

C. Trang

25

16

64

9

36

0

0

0

0

0

0

   2. Đối với giáo viên:

     - 5 GV đăng kí danh hiệu:  CSTĐCS

     - 5 GV đăng kí danh hiệu:  Lao động tiên tiến

* Danh hiệu thi đua, SKKN:

TT

Họ và tên

SKKN

Danh hiệu

Ghi chú

1

Nguyễn Đắc Sang

Một  vài  phương pháp  dạy hát để phát  huy tính sáng tạo của học sinh lớp 8.

CSTĐCS

 

2

Nguyễn Đình Du

 Biện pháp gây hứng thú cho học sinh lớp 8 trong giờ học âm nhạc.

LĐTT

 

3

Phan Văn Thái

Ứng dụng công nghệ thông tin ,nâng cao chất lượng dạy mĩ thuật lớp 6.

CSTĐCS

 

4

Hà Thị Thúy Linh

Một số biện pháp nâng cao hiệu quả dạy học theo nhóm địa lí lớp 7 .

CSTĐCS

 

5

Nguyễn Văn Bình

Phát huy tính tích cực của học sinh trong phương pháp giảng dạy môn chạy bền.

CSTĐCT

 

6

Nguyễn Hồng Nhật

Một số phương pháp nâng nhằm giúp học sinh học tốt bài thể dục phát triển chung lớp 6.

LĐTT

 

7

Nguyễn Thị Kim Quy

Một số kĩ năng nhận dạng và vẽ biểu đồ Địa lí lớp 9

CSTĐCS

 

8

Đào Thị Thùy Trang

Nhu cầu tình bạn trường THCS Phong Hiền ở lớp 8 và 9

L ĐTT

 

9

Trịnh Thị Phượng

Giáo dục đạo đức cho học sinh thông qua môn GDCD lớp 6

L ĐTT

 

10

Trần Ngọc Hưng

 

 

Một số phương pháp tập luyện giúp học sinh học tốt  môn chạy ngắn lớp 8

LĐTT

 

           b/ Đồ dùng dạy học và giáo án điện tử : Tham gia đầy đủ

c/ Dự thi giáo viên dạy giỏi cấp trường: Cả tổ

d/ Chuyên đề, ngoại khóa, thao giảng: Theo kế hoạch.

       -Chuyên đề tổ:

      +Nhóm thể dục : Tổ chức thi bóng đá học sinh. Tháng11

      +Nhóm GDCD :

3. Đối với Tổ: Tổ đăng kí danh hiệu tổ lao động tiên tiến .

            V. Kế hoạch cụ thể:

 

Tháng

Nội dung công việc

Người thực hiện

Ghi chú

 

8/2012

- Ổn định hoạt động dạy và học.

-GV được phân công  chủ nhiệm nhận lớp.

- Học theo TKB tuàn 1,2.

 -Đăng kí soạn giáo án A4

- Chuẩn bị lễ khai giảng 5/9

 

Cả Tổ

Cô Trang, Cô Phượng, T Sang,T Du,T Nhật

Tuần 1 từ: 19/8/2013

9/2012

- Khai giảng năm học

- Dạy học theo TKB tuần 3,4,5,6

-Làm kế hoạch cá nhân và thảo luận kế hoạch của Tổ.

- Thao giảng

-Chọn HS giỏi Địa 8,9

-Tổ chức đại hội chi đội , liên đội

-ĐH CBCNVC,ĐHCĐ

 

              Cả tổ

 

 

 

 

-Thầy Thái , cô Phượng

-Cô Linh, Cô Quy

-GVCN

 

 

Theo kế hoạch của Trường

10/2012

- Dạy và học theo TKB tuần 7,8,9

- Soạn giáo án điện tử

- Thao giảng theo kế hoạch đã đăng kí.

- Thao giảng

 

-Bồi dưỡng học sinh giỏi, đội tuyển bóng đá , điền kinh.. theo kế hoạch chuyên môm nhà trường.

Kiểm tra hồ sơ đợt 1

 

Cả Tổ

 

 

 

 

Cô Phượng, T Bình,

T Hưng,T Nhật.

Cô Linh, Cô Quy

T.Bình, Thầy Nhật.

T Hưng

 

Cả tổ.

 

 

 

 

Theo kế hoạch của Trường

 

11/2012

- Dạy và học tuần 10,11,12,13

-  Bồi dưỡng học sinh giỏi Địa k8,k9 .Đội tuyển TDTT

-Thao giảng

 

-Dự giờ đột xuất.

Báo cáo SKKN Tổ

 

-Tham gia thi GV giỏi Trường

-Tham gia thi gv CN giỏi

Cả Tổ

Theo lịch đã phân công

 

 

Cô Trang, Sang, Du,Phượng,

             Cả Tổ

-Tổ thể dục (Bình,Hưng,Nhật)

Cả tổ.

 

GVCN

 

 

Theo kế hoạch của Trường

 

12/2012

- Dạy và học tuần 14,15,16,17

- Tiếp tục BDHSG -Đội tuyển TDTT

- Kiểm tra hồ sơ đợt 2

- Chuẩn bị đề cương ôn tập HK I

- Thao giảng

 

-Tham gia thi KHKT

Cả Tổ

 

Theo  lịch phân công

 

Cả Tổ

Cả Tổ

 

Cô Linh, Cô Quy,T Nhật.

 

 

Theo kế

hoạch của Trường

 

 

1/2013

- Dạy và học tuần 18,19+thi học kì I

- Xét thi đua HK I

- Sơ kết HK I

- Dạy TKB HK II

-Thi trưng bày hồ sơ GV, Tổ (cấp,Trường,  Huyện )

-Thi GV,HS lớp 6 viết chữ đẹp.

Cả Tổ

 

 

 

 

GV đã được chọn ở tổ tham gia.

 

 

 

Theo kế

hoạch của Trường

 

2/2013

- Dạy và học tuần :                      20,21,22,23

- Thao giảng

 

-Báo cáo SKKN tổ

 

-Lớp CN chọn HS tham gia thi “Tiếng hát hoa phượng đỏ” và “Tiếng hát dân ca học sinh”

-Hội khỏe phù đổng Huyện

Cả Tổ

 Thái, Hưng, Bình, Phượng, Linh, Quy , Trang, Sang, Du   

GDCD  (Cô Phượng, Trang )        

 

 

-Phụ trách chung : Tsang,T Du (Nhạc)

-Nhóm thể dục.

 

 

 

 

Theo kế

hoạch của Trường

 

3/2013

- Dạy và học tuần 24,25,26,27

- Tham gia hoạt động ngày 26/3

- Thao giảng

 

- Thông qua sáng kiến kinh nghiệm

Cả Tổ

 

Cả Tổ

 

 

Nhóm: Thể dục, nhạc,Mĩ thuật

 

 

Theo kế

hoạch của Trường

 

4/2013

- Dạy và học tuần 28,29,30,31

- Thao giảng

- Kiểm tra hồ sơ đợt 3

- Chuẩn bị đề cương ôn

 

tập HK II

- Thông qua sáng kiến kinh nghiệm

Cả Tổ

 

T Du, Phượng

 

 

 

Nhóm: Địa -GDCD

 

Theo kế

hoạch của Trường

 

5/2013

- Dạy và học tuần 32,33,34,35.

- Nghiệm thu sáng kiến kinh nghiệm ở Tổ

- Thi HK II

- Họp Tổ tổng kết năm học

- Tổng kết năm học

-Xây dựng kế hoạch hè, theo dõi lịch phân công trực hè.

Cả Tổ

Tổ trưởng

 

 

Cả Tổ

 

 

Cả Tổ

 

 

 

Theo KH của Trường

 

VI. Những đề xuất:

-Bổ sung, thay mới bản đồ, các thanh kẹp bản  đồ và phân ở giá  theo từng bộ môn

-Mua thêm một số màu vẽ, bục để mẫu vật dùng cho môn mĩ thuật.

-Quy hoạch khuôn viên dạy môn thể dục,phòng học môn âm nhạc.

 

                                                                             Phong Hiền, ngày 15 háng 9 năm 2013

Ban giám hiệu duyệt                                                                  Tổ trưởng

 

 

 

                                                                                                  Hà Thị Thúy Linh